Langkah Untuk Mengunci File Doc Micosof Office

Bookmark and Share
Langkah Untuk Mengunci Folder Doc Micosof Office

1. Klik File > Prepare > Encrypt Document





2. Masukan Password

3. Save as doc




 untuk file excel caranya juga sama

{ 4 komentar... Views All / Send Comment! }

agen bandar mengatakan...

luar biasa agen bandarq

Unknown mengatakan...

Rồi khi chạy thử đường dài chuyển hàng đi Gia Lai giá rẻ khoảng 2-3 hải lý, đăng kiểm viên cũng có mặt. Tôi không hiểu sao họ không phát hiện ra những chiếc máy chính lắp trên tàu van chuyen hang di Ha Giang của chúng tôi là máy bộ cải hoán thành máy thủy, để dẫn đến thiệt hại như bây giờ” - ông Khánh nói.

Về máy, nguồn tin cho hay ngoài các máy Mitsubishi nghi là dùng máy vận chuyển hàng đi Thái Nguyên giá rẻ bộ cải hoán để lắp cho tàu vỏ thép do Công ty Nam Triệu đóng, tổ thẩm định còn phát hiện một số máy phát điện van chuyen hang di Bac Kan dán mác Mitsubishi và Cummins nhưng “ruột” không phải hàng chính hãng!

Unknown mengatakan...

Toàn bộ quá trình thi công đóng mới tàu thuê xe tải TpHCM phải có sự giám sát của cán bộ kỹ thuật bên A và cơ quan đăng kiểm. Kết thúc mỗi điểm dừng kỹ thuật, bên A, bên B và cơ quan đăng kiểm tiến hành kiểm tra, nghiệm thu khối lượng hoàn thành, chất lượng công trình đóng mới tàu van chuyen hang di Da Nang gia re.

Bên B thực hiện các thủ tục về đăng kiểm với cơ quan đăng kiểm, đảm bảo tàu chuyen hang di Hai Phong gia re được cơ quan đăng kiểm cấp đủ giấy tờ pháp lý để đưa tàu chành xe gửi hàng đi Nha Trang vào hoạt động ngay sau khi bàn giao.

Unknown mengatakan...

Các chủ tàu vỏ thép van chuyen hang hoa bac nam gia re ở Bình Định bức xúc nói rằng họ đặt niềm tin vào cơ quan đăng kiểm của Nhà nước, chi phí đăng kiểm tính vào giá thành con tàu, nhưng cuối cùng ngậm đắng vì tàu vận chuyển hàng hoá Hà Nội nhanh hỏng!

Đưa chúng tôi xem bản hợp đồng đóng tàu gởi hàng ra Sài Gòn với Công ty TNHH một thành viên Nam Triệu (Bộ Công an), ông Trương Hoài Khánh, chủ tàu vỏ thép BĐ 99279 TS ở TP Quy Nhơn (Bình Định), nói chua chát: “Chúng tôi lần đầu tiên vay một khoản tiền cực lớn để đóng một con tàu vỏ thép thuê xe tải tại Hà Nội, nghĩ là chắc chắn, bền vững".

Posting Komentar